Kế nối Fanpage

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Những Hình Ảnh Cửa Sắt Đẹp Nhất Tại Công Ty TNHH HẬU PHONG

Nhu cầu người dùng ngày càng tăng cao , việc tìm cho căn nhà của mình 1 mẫu cửa sắt đẹp nhất không phải quá khó , nhưng phải tìm làm sao cho nó vừa hợp túi tiền vừa hợp với căn nhà của bạn ? Đây không phải là 1 câu hỏi khó khi bạn đến với công ty TNHH Hậu Phong .
Sau đây tôi xin giới thiệu bạn những hình ảnh cửa sắt đẹp nhất tại công ty TNHH HẬU PHONG

Hinh anh cua sat dep nhat M41
Hình Ảnh Cửa Sắt Đẹp Nhất M41


Hinh anh cua sat dep nhat M42
Hình Ảnh Cửa Sắt Đẹp Nhất M42

Hinh Anh Cua Sat Dep Nhat M43
Hình Ảnh Cửa Sắt Đẹp Nhất M43
Bạn có thể thưởng thức không gian trong căn nhà của mình 1 cách an toàn , với hình ảnh cửa sắt đẹp nhất ở trên  sẽ mang đến cho bạn không thoáng mát , dễ chịu , như được ở với thiên nhiên .Mang nét cổ kính của phương Đông và vẻ hiện đại của phương Tây .Với hình ảnh cửa sắt đẹp nhất M41 đem đến bạn sự sang trọng , quý phái , đem nét phương Tây văn minh vào căn nhà bạn . Đặt biệt ,màu trắng có thể phối với bất kì màu sắc nào khác đều rất hợp , rất sang trọng, sạch sẽ . Dễ lâu chùi , trang trí tùy ý mỗi dịp tết đến , xuân về .

Với những hình ảnh cửa sắt đẹp nhất ở trên , tôi nghĩ các bạn cũng có thể lựa cho mình những loại cửa sắt ưng ý với mình ..Sau đây là lợi ích của cửa sắt đẹp nhất  khi bạn mua sản phẩm của Công Ty Hậu Phong chúng tôi.
Lợi ích khi mua  mẫu cửa cổng sắt đẹp nhất hiện nay tại công ty Hậu Phong :
·         Với những hình ảnh cửa sắt đẹp nhất ở trên thì việc  hợp mỹ quan đô thị và tạo vẻ đẹp cho căn nhà bạn là điều rất dễ hiểu
·         Nhiều mẫu mã
·         Kiên cố , vững chắc , nhiều loại
·         Dễ bảo trì , trang trí tùy thích
·         Bạn có thể tìm kiếm những hình ảnh cửa sắt đẹp nhất khác trên mạng nhưng chúng tôi đảm bảo là giá thành tại công ty Hậu Phong rẻ gấp 5 lần các mẫu cửa sắt đẹp 4 cánh khác
·         Có khả năng chống trộm cao , chống ố vàng , chống ngả màu , giảm độ nóng , giảm hấp thụ ánh sáng mặt trời gấp 2 lần .

 Lưu ý:
 Giá trên bao gồm:
+ Sơn chống sét.
+ Vận chuyển tới công trình đối với khách hàng ở tp.HCM
+ Lắp ráp tại công trình của khác hàng.
 Giá trên chưa có bao gồm:
+ Thuế VAT.
+ Ổ khóa, kiếng.
+ Sơn hoàn thiện.


LIÊN HỆ

Công ty TNHH Hậu Phong.
·         Địa Chỉ: Số 853 tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
·         Email: dung.tran@hauphong.com
·         Tel: 08.5431.9670
·         Fax: 08. 5431.9680
·         Mobi: 091.672.1438


1 nhận xét: